- LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 - PHƯONG ÁN TUYỂN SINH LỚP 6 TRƯỜNG THCS TRẦN ĐĂNG NINH NĂM HỌC 2020-2021 - Quyết định số 1019/QĐ-UBND ngày 28/4/2020 điều chỉnh Khung kế hoạch thời gian năm học 2019 - 2020 - HỌC SINH KHỐI 9 TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU KỲ NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 - CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHÀ TRƯỜNG TÍCH CỰC CHUẨN BỊ ĐÓN CÁC EM HỌC SINH TRỞ LẠI LỚP HỌC.
Trang chủ
Liên kết hữu ích
sgdnd
Violet
trai 4
Trai 1
Trai 3
Trai 2
edu.net
vnptnamdinh
Số lượt truy cập
 

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG GIAI ĐOẠN 2019 - 2025

Cập nhật: 11/1/2020 | 6:19:38 PM
Trường THCS Trần Đăng Ninh tiền thân là trường Phổ thông cơ sở cấp I, II Trần Đăng Ninh được thành lập từ tháng 8 năm 1960.

          UBND TP NAM ĐỊNH

PHÒNG GD&ĐT TP NAM ĐỊNH

Số  20  /KHCL- THCS

                                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                                      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                                                                Nam Định, ngày 12  tháng 8 năm 2019.


 

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG

GIAI ĐOẠN 2019 - 2025

 

Trường THCS Trần Đăng Ninh tiền thân là trường Phổ thông cơ sở cấp I, II Trần Đăng Ninh được thành lập từ tháng 8 năm 1960. Đến năm 1993 tách thành trường THCS Trần Đăng Ninh. Trải qua chặng đường dài phấn đấu và trưởng thành, nhà trường luôn giữ vững truyền thống dạy tốt học tốt và từng bước lớn mạnh. Đặc biệt, những năm gần đây được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở GD&ĐT Nam Định, Uỷ ban nhân dân TP Nam Định, Phòng GD&ĐT TP Nam Định, Đảng uỷ, chính quyền địa phương và hội cha mẹ học sinh, sự  nỗ lực phấn đấu vươn lên, thầy trò đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Quy mô được mở rộng và giữ vững, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, thân thiện

Các thế hệ thầy trò trường THCS Trần Đăng Ninh nêu cao truyền thống yêu nước, trọng đạo, tôn sư, dạy tốt, học tốt; xây dựng nhà trường thành một cơ sở giáo dục toàn diện có chất lượng cao, là một địa chỉ đáng tin cậy và tự hào của xã hội và gia đình theo đúng mục tiêu là "đào tạo học sinh thành những người công dân có ích của nước Việt Nam độc lập", nhằm "phát triển hoàn toàn những năng lực sẵn có của chính các em".

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2015 - 2020, tầm nhìn 2025 nhằm xác định rõ phương hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của Hội đồng giáo dục và hoạt động của Ban giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Việc xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Trần Đăng Ninh là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông; cùng với các trường THCS xây dựng ngành giáo dục Thành Nam phát triển theo kịp theo yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, hội nhập với các khu vực và thế giới, góp phần thực hiện qui hoạch phát triển giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Nam Định giai đoạn 2015 - 2020, tầm nhìn  2020 - 2025.

PHẦN I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG

 1.1. Điểm mạnh

1.1.1. Đội ngũ

- Số lượng cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường: 71 người. Trong đó:  BGH: 4 người; Giáo viên: 64 người; nhân viên: 3 người. Cơ cấu chuyên môn đồng bộ, cơ cấu lứa tuổi hợp lý.

- Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn, 95% trên chuẩn, trong đó có 2.9% thạc sĩ

-  Đội ngũ giáo viên yên tâm với nghề, gắn bó với trường, nhiệt tình trong giảng dạy, quan tâm tới học sinh và phần lớn ham học hỏi, cầu tiến bộ, có phẩm chất đạo đức tốt. Nhiều người có trình độ chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy.

- Trong 5 năm (từ năm 2015-2020), số giáo viên đạt Hội giảng cấp Thành phố: 4 giải trong đó 4 Giải Nhất; Cấp Tỉnh: Giải Nhất (3)

- Ban giám hiệu nhà trường đoàn kết, chân thành và tận tâm trong công việc; có năng lực chuyên môn giảng dạy và giáo dục, có kinh nghiệm trong công tác quản lí; chịu khó suy nghĩ, tìm tòi xây dựng, chỉ đạo thực hiện kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn; có khát vọng đổi mới và phát triển, dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm, nhận được sự đồng thuận và tin cậy của đông đảo giáo viên, cán bộ nhân viên và cha mẹ học sinh.

- Chi bộ, Công đoàn trường vững mạnh, Chi đoàn giáo viên năng động, sáng tạo. Tổng phụ trách đội TNTP Hồ Chí Minh đạt danh hiệu Tổng phụ trách giỏi cấp thành phố và được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh

- Đội ngũ nhân viên văn phòng, giáo vụ, y tế, lao công, bảo vệ cần cù, chịu khó, có chuyên môn nghiệp vụ.

1.1.2. Số lượng, chất lượng học sinh:

            * Chất lượng học sinh:

            + Học lực

Năm học

Tổng số HS

Xếp loại Giỏi

Xếp loại Khá

Xếp loại TB

SL

%

SL

%

SL

%

2014 - 2015

1224

1171

95,67

49

4,0

4

0,33

2015 - 2016

1241

1208

97,3

33

2,7

0

0

2016 - 2017

1206

1174

97,3

32

2,7

0

0

2017 - 2018

1127

1113

98,2

14

1,2

0

0

2018 - 2019

1067

1047

98,1

20

1,9

0

0


   +Hạnh kiểm

Năm học

Tổng số HS

Xếp loại Giỏi

Xếp loại Khá

Xếp loại TB

SL

%

SL

%

SL

%

2014 - 2015

1224

1219

99.6

5

0.4

0

0

2015 - 2016

1241

1240

99,92

0

0

1

0,08

2016 - 2017

1206

1206

100

0

0

0

0

2017 - 2018

1127

1127

100

0

0

0

0

2018 - 2019

1067

1067

100

0

0

0

0

- Học sinh có ý thức kỷ luật, nề nếp; phần lớn các em ham học, yêu trường, lớp và kính trọng thầy, cô.

- Số học sinh lớp 9 đạt giải cấp Tỉnh (2015-2019): 574 em trong đó giải nhất (39); giải nhì (177); giải ba (194); giải khuyến khích (164).

- Học sinh xét đỗ tốt nghiệp THCS : 100%

- Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường công lập đạt kết quả cao, đứng đầu Thành phố. Đứng đầu tỷ lệ học sinh đỗ chuyên THPT Lê Hồng Phong.

1.1.3: Cơ sở vật chất:

- Cơ sở vật chất tương đối đầy đủ bao gồm 32 phòng học, 7 phòng chức năng đảm bảo phục vụ tốt các hoạt động dạy và học của trường.

 1.1.4. Cha mẹ học sinh hết lòng chăm lo việc học tập rèn luyện của con cái. Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường lớp hăng hái hoạt động đóng góp có hiệu qủa trong xã hội hóa giáo dục.

Thành tích chính:

- Nhiều năm liên tục đạt danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc của Tỉnh", trong đó nhiều lần được UBND Thành phố tặng danh hiệu "Lá cờ đầu" khối THCS.

- Liên đội thiếu niên 29 năm đạt "Liên đội mạnh xuất sắc", hai năm liền là "Liên đội lá cờ đầu" cấp Trung ương, ba lần vinh dự được nhận "Cờ chân dung Bác Hồ".

- Được Nhà nước tặng thưởng: Huân chương Độc lập hạng Ba (năm 2004), Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2019).

- Được Chính phủ tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” (năm 2015)

- Được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

- Được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua và Bằng khen.

1.2. Điểm hạn chế

- Cơ sở vật chất, khuôn viên của trường còn nhỏ so với số lượng học sinh (sân chơi hơn 1000 m2/ 1046 HS/1 ca). Việc dạy 2 buổi/ ngày mới đáp ứng được gần 15% số học sinh của trường; giáo dục thể chất gặp khó khăn.

1.3. Thời cơ

- Nhà trường là cơ sở giáo dục có bề dày truyền thống dạy tốt- học tốt gần 60 năm là địa chỉ tin cậy của nhân dân địa phương. Trong nhiều năm liền luôn là đơn vị đạt danh hiệu tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.

- Nhà trường luôn được sự tín nhiệm của phụ huynh và học sinh trong toàn thành phố nên có điều kiện tập trung cho chuyên môn nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học và giáo dục.

- Có đội ngũ cán bộ  giáo viên trẻ, được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá tốt, có thể kế tiếp đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm.

1.4. Thách thức

-  Việt Nam đã và đang chuyển đổi từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang một nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển nhanh nhưng chưa vững chắc và hiệu quả còn thấp. Theo đó là quá trình phức tạp về chuyển  đổi hệ giá trị xã hội, đồng thời với sự phân hóa xã hội ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó xuất hiện những đòi hỏi mới ngày càng cao của gia đình đối với giáo dục của nhà trường, của xã hội về nâng cao dân trí; đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo nên áp lực ngày càng lớn đối với nhà trường. Đồng thời là những nguy cơ về phi chính trị hóa, thương mại hóa giáo dục đã và đang xuất hiện làm chệch hướng phát triển giáo dục.

- Chất lượng của quản lý, giáo viên, công nhân viên phải đáp ứng được yêu cầu đổi mới và bắt kịp với sự thay đổi của nền giáo dục hiện đại .

- Để đáp ứng được nhu cầu phát triển, cán bộ, giáo viên, công nhân viên phải biết ứng dụng CNTT trong công việc, có trình độ ngoại ngữ và khả năng sáng tạo.

- Các trường THCS ở khu vực và thành phố tăng về số lượng và chất lượng giáo dục nên bắt đầu xuất hiện sự cạnh tranh chất lượng và sự tín nhiệm.

1.5. Xác định các vấn đề ưu tiên

- Ưu tiên xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo, CBQL có chất lượng cao, có bản lĩnh chính trị đạo đức vững vàng,  đồng thời coi trọng xây dựng đội ngũ nhân viên về ý thức và năng lực chuyên môn phục vụ dạy học, giáo dục, quản lí nhà trường.

- Xây dựng các quan hệ giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội thấu tình đạt lý, có nghĩa có tình thống nhất mục tiêu cùng chăm lo phát triển toàn diện năng lực sẵn có của học sinh, đào tạo thành trò giỏi con ngoan, thanh thiếu niên tích cực, công dân có ích của một nước Việt Nam độc lập, dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh.

- Đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục quản lí nhà trường theo hướng "Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực".

- Ứng dụng CNTT trong dạy - học giáo dục và quản lý.

- Áp dụng các tiêu chuẩn của kiểm định chất lượng vào việc đánh giá hoạt động dạy học, giáo dục và quản lý nhà trường.

 PHẦN II. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ CÁC GIÁ TRỊ

2.1. Tầm nhìn:

"Là trường THCS hàng đầu của thành phố mà học sinh lựa chọn để học tập và rèn luyện, nơi giáo viên và học sinh luôn có khát vọng vươn tới thành tích cao trong sự phát triển và không ngừng hoàn thiện về trí tuệ và nhân phẩm"

2.2. Sứ mệnh

"Tạo dựng được môi trường học tập và rèn luyện có dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm để mỗi học sinh có cơ hội bình đẳng trong học tập và phát triển những năng lực sẵn có của từng cá nhân".

2.3. Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường

- Từng người nêu cao tính trung thực, lòng tự trọng phẩm giá và tinh thần trách nhiệm cá nhân, nuôi dưỡng khát vọng đổi mới sáng tạo để liên tục phát triển và tự hoàn thiện

- Tập thể sư phạm dân chủ, đoàn kết, hợp tác, sống với nhau thẳng thắn, chân tình.

- "Tất cả vì học sinh thân yêu", "Càng yêu người bao nhiêu, càng yêu nghề bấy nhiêu". Dù có khó khăn đến mấy cũng phải cố gắng thi đua dạy thật tốt, học thật tốt".

 PHẦN III. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG

3.1.  Mục tiêu

"Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục cao và toàn diện là cơ sở giáo dục hiện đại, tiên tiến thấm nhuần giá trị nhân văn, dân chủ đậm đà bản sắc dân tộc - 750 năm Thiên Trường - Nam Định, phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước và thời đại".

  3.2.  Chỉ tiêu

2.1 Đội ngũ cán bộ giáo viên

-    Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên và công nhân viên được đánh giá khá giỏi, giỏi trên 90%. Thật sự là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo.

-    Phổ cập ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục, quản lí, phục vụ.

-    Phấn đấu 100% tổ chuyên môn, nhóm bộ môn có giáo viên đạt trình độ Đại học, trong đó tất cả thành viên trong Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn, nhóm trưởng bộ môn có trình độ đại học và trên đại học.

2.2. Học sinh

-    Quy mô

+ Số lớp học: 32 lớp

+ Học sinh: 1046 học sinh.

-    Chất lượng học tập

+ 100% HS có học lực khá, giỏi trong đó 98,1% học sinh có học lực giỏi

+ Không có HS có học lực yếu, kém;

+ Thi đỗ vào lớp 10: 90% học sinh đỗ vào các trường công lập có chất lượng cao

+ 60% học sinh lớp 9 đỗ chuyên Lê Hồng Phong và các trường chuyên Hà Nội.

-    Chất lượng đạo đức, kỹ năng sống

+ Chất lượng đạo đức: 100% HS đạt hạnh kiểm khá, Tốt trong đó 99,92% học sinh đạt hạnh kiểm tốt.

+ Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản, tích cực tự nguyện tự tin tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, tình nguyện.

-    Cơ sở vật chất

+ Phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng được sửa chữa nâng cấp, trang bị các thiết bị phục vụ dạy, học và làm việc đạt chuẩn;

+ Các phòng tin học, thí nghiệm, phòng đa năng được trang bị nâng cấp theo hướng hiện đại

+ Xây dựng môi trường sư phạm "Xanh - sạch - đẹp - an toàn"

3.3. Phương châm hành động:

 "Giáo dục toàn diện đạt chất lượng cao là danh dự của nhà trường"

PHẦN IV: CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

4.1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục học sinh.

+  Nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện, đặc biệt là chất lượng giáo dục đạo đức và chất lượng văn hóa. Đổi mới phương pháp dạy học phương pháp giáo dục và đánh giá học sinh phù hợp với mục tiêu, nội dung chương trình và đối tượng học sinh. Đổi mới các hoạt động giáo dục, hoạt động tập thể, gắn học với hành, lý thuyết với thực tiễn; giúp học sinh có được những kỹ năng sống cơ bản, tích cực và tự tin.

+  Người phụ trách: Hiệu trưởng, các phó Hiệu trưởng phụ trách tổ chuyên môn, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên bộ môn.

4.2. Xây dựng và phát triển đội ngũ

+ Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, có cơ cấu lứa tuổi, giới tính hợp lí có bản lĩnh nghề nghiệp; có năng lực chuyên môn khá giỏi; có trình độ Tin học, ngoại ngữ cơ bản, có phong cách sư phạm mẫu mực, đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, hợp tác, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, nêu cao danh dự, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của trường THCS Trần Đăng Ninh.

+ Người phụ trách: Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn.

4.3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục.

+ Xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa. Bảo quản và sử dụng hiệu quả, lâu dài.

+ Người phụ trách : Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục; kế toán, nhân viên thiết bị.

4.4. Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin

+  Triển khai rộng rãi việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy, xây dựng kho học liệu điện tử, thư viện điện tử.... Góp phần nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học. Động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên tự học hoặc theo học các lớp bồi dưỡng để sử dụng được máy tính phục vụ cho công việc.

+  Người phụ trách: Phó hiệu trưởng, nhóm trưởng tin học.

4.5. Huy động mọi nguồn lực xã hội vào hoạt động giáo dục

+  Xây dựng nhà trường văn hóa, thực hiện tốt quy chế dân chủ. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Phát huy mạnh mẽ vai trò, tác dụng của Đội, Đoàn trong giáo dục học sinh. Huy động được các nguồn lực của xã hội (cá nhân và tổ chức) tham gia vào sự nghiệp phát triển nhà trường theo đường lối của Đảng, Chính sách, Pháp luật của nhà nước, tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh. Phối hợp chặt chẽ với Cha mẹ học sinh xây dựng giáo dục gia đình thống nhất và kết hợp chặt chẽ với giáo dục nhà trường.

+  Nguồn lực tài chính: Ngân sách Nhà nước; Ngoài ngân sách (từ xã hội, PHHS..); Các nguồn từ giảng dạy dịch vụ của nhà trường;

+  Nguồn lực vật chất: khuôn viên nhà trường, phòng học, phòng làm việc và các công trình phụ trợ. Trang thiết bị giảng dạy, công nghệ phục vụ dạy - học.

+  Người phụ trách: BGH, ban chấp hành Công đoàn, Hội CMHS.

4.6. Giữ gìn nêu cao danh hiệu vinh dự của nhà trường trong toàn xã hội và sự tín nhiệm của xã hội đối với  nhà trường

- Đẩy mạnh xã hội hóa kết hợp với dân chủ hóa các hoạt động và các quan hệ giáo dục xác lập cơ sở vững chắc cho niềm tin và tinh thần trách nhiệm gìn giữ, phát huy danh hiệu vinh dự của nhà trường đối với cán bộ giáo viên, công nhân viên, học sinh và PHHS.

+  Đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng truyền thống nhà trường, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên đối với quá trình xây dựng danh hiệu, uy tín của nhà trường.

PHẦN V: TỔ CHỨC THEO DÕI, KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC

5.1. Phổ biến kế hoạch chiến lược

"Kế hoạch chiến lược được phổ biến rộng rãi tới toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên  nhà trường, cơ quan chủ quản, PHHS, học sinh và các tổ chức cá nhân quan tâm đến nhà trường", để kế hoạch chiến lược của nhà trường trở thành kế hoạch chiến lược của từng cá nhân, tổ chức đơn vị trong nhà trường với mục tiêu chiến lược và giải pháp chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

5.2. Tổ chức

- Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược là bộ phận chịu trách nhiệm điều phối quá trình triển khai kế hoạch chiến lược. Điều chỉnh kế hoạch chiến lược sau từng giai đoạn sát với tình hình thực tế của nhà trường.

- Lộ trình thực hiện kế hoạch chiến lược

Giai đoạn 1: Từ năm 2015 - 2020.

Giai đoạn 2: Từ năm  2020 - 2025.

Giai đoạn 3: Từ năm  2025 - 2030.

- Đối với Hiệu trưởng: Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược tới từng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Thành lập Ban kiểm tra và đánh giá thực hiện kế hoạch trong từng năm học.

- Đối với các Phó hiệu trưởng: Theo nhiệm vụ được phân công, giúp Hiệu trưởng tổ chức triển khai từng phần việc cụ thể, đồng thời kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất những giải pháp để thực hiện.

- Đối với các tổ chức đoàn thể: Đẩy mạnh tuyên truyền vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hăng hái thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị cơ bản của từng năm học. làm tốt công tác tham mưu, đổi mới tổ chức hoạt động giáo dục trong nhà trường.

- Đối với tổ trưởng chuyên môn: Tổ chức thực hiện kế hoạch trong tổ; kiểm tra đánh giá việc thực hiện kế hoạch của các thành viên. Tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.

- Đối với cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên: Căn cứ kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng kế hoạch công tác cá nhân theo từng năm học. Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học. Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.

- Đối với đội ngũ học sinh và cha mẹ học sinh: Thực hiện nghiêm nền nếp, kỷ cương; thực hiện tốt công tác tuần, tháng, từng kỳ và cả năm học dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhịêm và tổ chức đoàn thanh niên.

Tích cực hoạt động tự quản, hoạt động tập thể, hoạt động xã hội. Tham gia các hoạt động học tập và rèn luyện kỹ năng sống.

Đẩy mạnh hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh một cách có hiệu quả, làm tốt cuộc vận động xã hội hoá giáo dục trong và ngoài nhà trường./.

 

   HIỆU TRƯỞNG

        Nơi nhận:                                                                               

  • PGD Nam Định (B/c);
  • UBND Phường Hạ Long (B/c);
  • Lưu VT.

                                                                                                                                        Đinh Thị Thủy

 

                                                    PHÊ DUYỆT CỦA PHÒNG GD&ĐTTP NAM ĐỊNH

 

 

 

Tin cùng chuyên mục:
Tìm kiếm
Video clip
Tra cứu điểm thi
Tin tiêu điểm
THỂ LỆ CUỘC THI VIẾT THƯ QUỐC TẾ UPU 45 - NĂM 2016
THAM LUẬN CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
Lời con muốn nói
PHƯƠNG ÁN TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG THCS TRẦN ĐĂNG NINH NĂM HỌC 2016-2017
HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRẦN ĐĂNG NINH HÀO HỨNG THAM GIA CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TỈNH NĂM HỌC 2014 – 2015.
THÔNG BÁO: Về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lê Hồng Phong năm học 2015-2016
Hướng dẫn thi học sinh giỏi năm học 2014-2015
                                      Trần Đăng Ninh ngày ấy
PHƯƠNG ÁN TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG THCS TRẦN ĐĂNG NINH NĂM HỌC 2016-2017
Quyết định 631/QĐ-UBND: V/v Phế duyệt Kế hoạch tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2018-2019
180 - 5
180-4
180-3
180-2
180-1
Bản quyền Website thuộc về Trường Trung học cơ sở Trần Đăng Ninh - Tỉnh Nam Định.
Địa chỉ: Khu Đông Đông Mạc - Phường Hạ Long - TP Nam Định.
Điện thoại: 03503 862 600 - Fax:  - Hotline:  - Email: tinnd2008@gmail.com